25/2G Hà Thị Tháng, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
0919 29 55 66
Phòng sạch cần tuân thủ các tiêu chuẩn nào?
18 Tháng 06 2023 - 174

Xây dựng Phòng sạch cần tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định để đảm bảo mức độ sạch và chất lượng không khí phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chuẩn quan trọng thường được áp dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau:

  1. Tiêu chuẩn ISO 14644: Đây là một tiêu chuẩn quốc tế về mức độ sạch không khí trong môi trường kiểm soát được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Tiêu chuẩn này xác định lớp lọc không khí và giới hạn số lượng hạt trong không khí theo các lớp định nghĩa từ ISO 1 đến ISO 9, với ISO 1 đại diện cho mức độ sạch cao nhất.

  2. Tiêu chuẩn cGMP (Good Manufacturing Practice): Đây là một tiêu chuẩn quy định trong lĩnh vực dược phẩm và chế phẩm y tế. Tiêu chuẩn cGMP đặt ra các yêu cầu về mức độ sạch và quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và bảo đảm an toàn trong quá trình sản xuất dược phẩm.

  3. Tiêu chuẩn USP (United States Pharmacopeia): Đây là một tiêu chuẩn chất lượng dược phẩm phổ biến, đặc biệt áp dụng trong lĩnh vực dược phẩm và các sản phẩm y tế. Tiêu chuẩn USP xác định các yêu cầu về mức độ sạch, hàm lượng vi khuẩn và các yếu tố khác liên quan đến chất lượng sản phẩm.

  4. Tiêu chuẩn IEST (Institute of Environmental Sciences and Technology): IEST là một tổ chức chuyên về công nghệ môi trường và phòng sạch. Các tiêu chuẩn IEST xác định các yêu cầu về thiết kế, kiểm tra và quản lý phòng sạch trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm điện tử, y tế, ô tô và hàng không vũ trụ.

Ngoài ra, các ngành công nghiệp cụ thể cũng có thể có các tiêu chuẩn và quy định riêng, ví dụ như FDA (Uỷ ban Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) trong lĩnh vực thực phẩm và dược phẩm, tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) trong ngành công nghiệp sản xuất và tiêu chuẩn của các tổ chức y tế


tag: Xây dựng phòng sạch tphcm, Xây dựng phòng sạch giá rẻ tphcm, Vật tư phòng sạchPanel phòng sạch, Chuyên sản xuất ống gió và thi công hệ thống thông gió giá rẻ tại TP.HCM 

 

xem thêm thông tin về Tithaco:

https://www.facebook.com/congtydienlanhtienthanh 

https://www.youtube.com/@dienlanhtienthanh

https://twitter.com/tithaco

https://www.pinterest.com/tithaco

https://linkhay.com/u/tithaco

https://www.linkedin.com/in/tithaco/

https://500px.com/p/tithaco

https://www.behance.net/tithaco

https://about.me/tithaco

https://vimeo.com/tithaco

Tin tức liên quan