25/2G Hà Thị Tháng, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
0919 29 55 66
Thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh có yêu cầu cài đặt và hệ thống làm lạnh khác nhau không?
06 Tháng 07 2023 - 513

Thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh thường có yêu cầu cài đặt và hệ thống làm lạnh khác nhau để đảm bảo bảo quản chúng một cách an toàn và hiệu quả.

Thực phẩm tươi sống:

Thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản, rau củ quả yêu cầu một hệ thống làm lạnh có khả năng duy trì nhiệt độ thấp để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

Đối với thực phẩm tươi sống, thông thường sử dụng tủ lạnh thông thường hoặc tủ lạnh chuyên dụng có ngăn đông riêng để lưu trữ các loại thực phẩm này.

Hệ thống làm lạnh trong tủ lạnh được thiết kế để duy trì nhiệt độ ở mức dưới 5°C (41°F) để giữ cho thực phẩm tươi sống trong tình trạng tốt nhất.

Thực phẩm đông lạnh:

Thực phẩm đông lạnh như thịt đông lạnh, cá, rau câu, kem và thực phẩm chế biến đông lạnh yêu cầu một hệ thống làm lạnh có khả năng đông đặc chúng.

Đối với thực phẩm đông lạnh, cần sử dụng tủ đông hoặc ngăn đông riêng trong tủ lạnh để lưu trữ.

Hệ thống làm lạnh trong tủ đông được thiết kế để duy trì nhiệt độ thấp hơn -18°C (0°F) để giữ cho thực phẩm đông lạnh trong trạng thái đông đặc và giữ được chất lượng của chúng.

Do đó, việc lưu trữ thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh đòi hỏi sự cài đặt và hệ thống làm lạnh khác nhau để đáp ứng yêu cầu bảo quản của từng loại thực phẩm.

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TIẾN THÀNH

Đc: 39 Song Hành, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0904 745 039
email: [email protected]

tag: kho lạnh bảo quản thực phẩm, kho lạnh thực phẩm, lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, thiết kế kho lạnh bảo quản thực phẩm

Tin tức liên quan